Các mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa phổ biến năm 2019

Cùng với nhu cầu của trưng bày các sản phẩm hàng hóa tại các cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại. Nhiều nhà cung cấp đã đưa ra nhiều phương án thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau tạo nên các mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa đẹp và thông dụng. Cùng tìm hiểu các loại giá kệ được nhiều lựa chọn nhất hiện nay nhé.

Kệ hàng bằng hợp kim không gỉ

Khác với các loại vật liệu bằng kim loại như sắt, nhôm hợp kim không gỉ được xem là vật liệu tối ưu nhất giúp giá kệ bán hàng tạp hóa có tuổi thọ cao đồng thời duy trì được sự sáng bóng của kệ bán hàng trong thời gian dài.

Các đơn vị cung cấp thường sử dụng thép hoặc inox để thiết kế các mẫu giá kệ trưng bày. Với ưu điểm về độ bền cũng như khả năng chịu được trọng tải cao. Kệ hàng bằng hợp kim không gỉ là lựa chọn hàng đầu cho các chủ cửa hàng kinh doanh các vật tư kim khí hoặc nhu cầu bày bán sản phẩm với số lượng lớn trên kệ.

Chất liệu hợp kim rất dễ tạo dáng, tạo kiểu đồng thời đảm bảo được tính thẩm mỹ nhờ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài bền màu và tươi sáng. Chi phí đầu tư không đắt so với tuổi thọ cũng như khả năng chứa hàng của loại kệ này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tính số lượng và lựa chọn kệ trưng bày tạp hóa phù hợp cho cửa hàng

Cần lưu ý những gì khi sử dụng kệ để hàng tạp hóa

3 mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng tốt