Cách tính số lượng và lựa chọn kệ trưng bày tạp hóa phù hợp cho cửa hàng

Kệ trưng bày tạp hóa là thiết bị rất quan trọng với cửa hàng. Tuy nhiên với chúng ta, những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm này thì không quá hiểu biết về chúng, chúng ta cần phải tính được số lượng kệ tạp hóa cần thiết, chọn loại nào phù hợp với cửa hàng của mình.


Mở cửa hàng tạp hóa đang là hướng kinh doanh "HOT" trong những năm gần đây. Việc người tiêu dùng thay đổi quan điểm mua sắm từ chợ, cửa hàng nhỏ lẻ sang cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini vì chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm khiến cho ngành kinh doanh bán lẻ phát triển và nở rộ.

Để mở cửa hàng tạp hóa tốt, việc đầu tiên là chúng ta cần trang bị thiết bị quan trọng nhất đó là kệ trưng bày tạp hóa. Để giúp khách hàng của mình có thể tự tính được số lượng kệ tạp hóa cần dùng, chọn loại nào phù hợp, Vinatech chia sẻ tới các bạn một số kinh nghiệm sau.

Cách tính số lượng kệ trưng bày tạp hóa cho cửa hàng

Cách tính số lượng kệ trưng bày tạp hóa cho cửa hàng

Để tính được số lượng giá kệ tạp hóa cũng không quá khó, trước tiên chúng ta cần phải biết kích thước chiều dài cơ bản của giá kệ gồm có: 70cm, 90cm, 120cm. Chúng có thể nối tiếp thành 1 dãy hay là lắp riêng độc lập.

Tiếp theo, chúng ta chỉ cần đo diện tích của cửa hàng như chiều dài, chiều rộng, từ đó sẽ tính được số lượng.

Để dễ hình dung ví dụ bạn muốn lắp một dãy kệ áp tường với chiều dài tường là 10,5m thì bạn cần 8 kệ dài 120cm và 1 kệ 90cm nối tiếp với nhau

Tính số lượng giá kệ tạp hóa cần dùng cũng khá dễ dàng phải không quý khách.

Cách chọn kệ trưng bày tạp hóa phù hợp cho cửa hàng 

Khi đã tính được số lượng giá kệ bày hàng tạp hóa cần dùng, thì việc cần làm tiếp theo của chúng ta đó là chọn loại kệ tốt, phù hợp với cửa hàng của mình.


Cách chọn kệ trưng bày tạp hóa phù hợp cho cửa hàng


Đây chắc chắn sẽ là vấn đề nan giải hơn việc tính số lượng giá kệ cần dùng. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp giá kệ tạp hóa. Với nhiều mẫu mã, kích thước cũng như chất lượng. Có một số đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng, hàng trung quốc mỏng... Làm sao để tránh mua phải loại này. Có một số tiêu chí sau đây bạn có thể tham khảo:

+ Kệ bày hàng tạp hóa có hai loại là kệ đơn và kệ đôi: kệ đơn chỉ chứa được hàng một mặt còn kệ đôi để hàng ở cả hai bên vì vậy tùy vào diện tích cửa hàng mà chọn kệ đơn hay kệ đôi

+ Kệ tạp hóa có các loại dày và mỏng khác nhau, Vinatech hiện tại sản xuất hai loại chính là kệ đày 0,5mm và 0,8mm, nếu để hàng tạp hóa bánh kẹo bình thường mà không quá nặng thì kệ dày 0,5mm là phù hợp, còn với các mặt hàng như rượu, sữa bột… chọn các loại kệ dày 0,8mm sẽ đảm bảo độ chắc chắn khi để hàng

+ Chân trụ được hàn liền với trụ và làm bằng thanh sắt hộp để đảm bảo độ chắc chắn

+ Lưới phải được bao khung hộp và dung phi 3 trở lên

+ Chân trụ tiếp đất bằng tăng chỉnh bề mặt cao su

+ Tất cả các chi tiết của kệ phải được sơn tĩnh điện, đảm bảo không bong tróc và chống han gỉ

+ Nên chọn kệ dài 1.2m vừa để được nhiều hàng hơn vừa giảm chi phí so với kệ dài 90cm

+ Ngoài ra khi lắp kệ lên bạn cũng cần quan tâm đến sức chịu lực-một kệ siêu thị được đánh giá là chất lượng thì ngoài các tiêu chí trên thì sức chịu lực cũng rất quan trọng, vì là dùng để bày đặt hàng hóa nên trọng tải sức chịu lực của kệ phải tốt, phải đảm bảo rằng với mức ngưỡng trọng tải cho phép kệ không bị sệ, yếu…

+ Ngoài các tiêu chí chính trên còn có một yếu tố rất được người sử dụng quan tâm đó chính là nguồn gốc xuất xứ của nó. Hiện nay hệ thống bán lẻ thiết bị kệ siêu thị đang phát triển mạnh mẽ đòi hỏi các nhà đầu tư sản xuất cũng chú trọng phát triển. tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những nơi sản xuất có tên tuổi và lâu năm trong nghề để đảm bảo rằng kệ siêu chị mà bạn chọn có chất lượng tốt.

Hy vọng qua bài viết cách tính số lượng và lựa chọn kệ trưng bày tạp hóa phù hợp cho cửa hàng của Vinatech, quý khách hàng có thể tự tính được số lượng giá kệ cần mua, và lựa chọn Vinatech làm đơn vị hợp tác để hoàn thiện cửa hàng tạp hóa cho quý khách.

Liên hệ hotline Vinatech: 086.758.9999 khi có nhu cầu mua kệ trưng bày tạp hóa nhé.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần lưu ý những gì khi sử dụng kệ để hàng tạp hóa

3 mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng tốt