3 mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng tốt

Giá kệ bán hàng tạp hóa là thiết bị trưng bày hàng hóa phổ biến trong các cửa hàng tạp hóa. Cửa hàng tạp hóa mọc lên càng nhiều thì thị trường giá kệ lại càng sôi động. Mà tâm lý của khách hàng luôn muốn chọn những sản phẩm tốt nhất mà giá thành lại rẻ nhất. Vậy trên thị trường hiện nay có những mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa nào mà giá rẻ mà lại chất lượng?

3 mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng tốt


giá kệ bán hàng tạp hóa


Kệ siêu thị lưới là kệ sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì nó  có 2 tiêu chí quan trọng là giá rẻ và hội tủ đầy đủ các tính năng. Kệ siêu thị lưới do Vinatech sản xuất có 2 loại là kệ dày 0,8ly và kệ mỏng 0,5 ly. Gía của kệ mỏng dao động từ 300.000- 1 triệu/bộ đơn và từ 600- 2 triệu/bộ đôi tùy vào kích thước và loại kệ.

Kệ siêu thị tôn đục lỗ là loại kệ có sự kết hợp hài hòa giữa kệ lưới và kệ tôn liền nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Kệ thích hợp trưng bày các loại sản phâm như tạp hóa, mẹ và bé, điện dân dụng...Gía dao động của kệ là từ 650.000- 2,7 triệu/bộ tùy vào kích thước và loại kệ.

Kệ siêu thị tôn liền là kệ siêu thị thích hợp khi trưng bày những sản phẩm có tải trọng nặng như bát đĩa, mô hình xe, điện dân dung...Kệ được mệnh danh là có tuổi thọ lâu nhất trong các loại kệ, vì tốn rất nhiều nguyên liệu để sản xuất. Gía dao động của kệ vào khoảng 700.000- 2,8 triệu/bộ tùy vào loại kệ và kích thước.

Kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ


Mua 3 mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Vinatech là đơn vị sản xuất tất cả các loại giá kệ tạp hóa có uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp 3 mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ và chất lượng trên. Với máy móc kỹ thuật hiện đại, cùng 2 nhà xưởng tại Hà Nội và TPHCM chúng tôi hiện đang làm việc không ngừng nghỉ để tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng.

Khi mua hàng tại Vinatech các bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

-Mua được kệ giá rẻ: Đây là ưu đãi hiển nhiên các bạn nhận được, vì khi mua trực tiếp từ nhà sản xuất, các bạn sẽ không phải trải qua bất kỳ bên trung gian nào, chi phí sẽ tiết kiệm hơn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z như: tư vấn, thiết kế, sản xuất, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành.

-Mua được hàng chất lượng: Mua từ nhà sản xuất các bạn luôn yên tâm về chất lượng và nguồn nguyên liệu sản xuất vì chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Đó là con đường tồn tại duy nhất của chúng tôi nếu muốn làm ăn lâu dài.

-Được đặt hàng theo yêu cầu: Ngoài những mẫu mã tiêu chuẩn các bạn vẫn có thể đặt hàng các mẫu mã phi tiêu chuẩn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về 3 mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ mời các bạn gọi hotline: 0867.589.999 nhân viên kinh doanh chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho các bạn. Hoặc đến trực tiếp văn phòng cua chúng tôi để xem trực tiếp các mẫu giá kệ mới nhất!

Nhận xét

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tính số lượng và lựa chọn kệ trưng bày tạp hóa phù hợp cho cửa hàng

Cần lưu ý những gì khi sử dụng kệ để hàng tạp hóa