Địa chỉ bán kệ trưng bày hàng tạp hóa chất lượng tại Hà Nội

Kệ trưng bày hàng tạp hóa đang được tìm mua khá nhiều trong thời gian qua. Với các chủ tiệm tạp hóa, tìm được đơn vị nào bán kệ tạp hóa chất lượng tại Hà Nội không phải việc dễ dàng gì. Hàng chục đơn vị chào hàng, nếu chúng ta chỉ nghe tư vấn qua điện thoại thì thật khó để phân biệt được đơn vị nào uy tín, chất lượng kệ tạp hóa thế nào.


Kệ trưng bày hàng tạp hóa


Để mua được giá kệ hàng tạp hóa chất lượng tại Hà Nội, trước hết chúng ta cần tìm hiểu về sản phẩm này.


Những đặc điểm nhận biết kệ trưng bày hàng tạp hóa chất lượng cao


+ Giá kệ được sản xuất từ sắt thép đạt chất lượng nên chắc chắn, có tải trọng lớn, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng và tuổi thọ sử dụng lâu năm.

+ Các mối hàn được hàn bằng robot tự động nên rất đều và mịn, không bị lộ.

+ Sản phẩm được sơn trên dây chuyền sơn tĩnh điện tự động nên bề mặt sơn đều và mịn, màu sắc tươi sáng, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.


+ Lắp ráp và thẩm mỹ: kệ tạp hóa chất lượng cao khi lắp ráp lên thành liền mạch và nối tiếp với nhau đều và đẹp, xếp hàng lên vẫn giữ được form không bị cong vênh như kệ mỏng, khi đặt cạnh kệ mỏng bạn sẽ thấy được điểm khác biệt

+ Khả năng chịu tải hàng hóa lớn và sử dụng sau thời gian dài không bị xuống cấp hoặc cong vênh.
Đây là những điều mà bạn có thể dễ dàng nhận biết đối với một bộ kệ tạp hóa chất lượng cao.

Kệ trưng bày hàng tạp hóa

Địa chỉ bán kệ trưng bày hàng tạp hóa chất lượng tại Hà Nội

Đây là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng hiện nay, quả thật để tìm được đơn vị cung cấp với những ai mới tìm hiểu cũng không đơn giản, chỉ có thể qua người quen giới thiệu, hoặc tìm những đơn vị đã có uy tín trên thị trường.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, Vinatech luôn không ngừng nỗ lực để mang lại cho khách hàng của mình những bộ giá để hàng tạp hóa chất lượng nhất và có giá thành cạnh tranh nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm hợp tác cùng chúng tôi.

Là công ty sản xuất kệ tạp hóa lớn nhất tại Miền Bắc. Đơn vị tiên phong đầu tiên tại Việt Nam đầu tư máy móc từ Nhật Bản và các nước Châu Âu để sản xuất các mẫu kệ tạp hóa mới nhất, tốt nhất.
Chúng tôi đã sản xuất và cung cấp cho hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ từ trong nước cho tới nước ngoài. Đối tác lớn của chúng tôi bao gồm: Pepsico, Nutifood, Thiên Long, BigC, Vinmart, Lotte Mart, Mường Thanh, Con Cưng, My Kingdoom…  

Với đội ngũ kinh doanh lâu năm, hiểu được tâm lý của khách hàng và luôn tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được mẫu kệ tạp hóa tốt nhất, tối ưu nhất cho không gian cửa hàng. Chỉ cần khách hàng gọi điện tới Vinatech, kinh doanh của chúng tôi sẽ “lên đường” tới địa điểm để khảo sát và lên bản vẽ 2D, 3D để khách hàng dễ hình dung cửa hàng của mình.

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ khách lắp đặt, di chuyển kệ tạp hóa 24/24.

Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ để hàng tạp hóa vui lòng liên hệ hotline Vinatech: 086.758.9999 để được chúng tôi tư vấn và lắp đặt sản phẩm trong thời gian sớm nhất và có giá thành cạnh tranh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tính số lượng và lựa chọn kệ trưng bày tạp hóa phù hợp cho cửa hàng

Cần lưu ý những gì khi sử dụng kệ để hàng tạp hóa

3 mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng tốt